Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Thảo dược trị bệnh gout

Thảo dược chữa bệnh gout là những loại thảo dược lành tính, có tác dụng giảm đau, kháng viêm, bài trừ thấp khớp và giảm nồng độ axir uric máu. Nguyên nhân chính gây ra các triệu chứng sưng viêm các khớp đầu gối, tay chân là do nồng độ axit uric máu tăng cao do thức ăn chứa nhiều purin như thịt, cá, hải sản…do uống nhiều bia rượu và do giảm thải axit uric qua thận. Một khi chứng bệnh gout bộc phát thường xảy ra ở nam giới như viêm khớp đầu gối, tay chân sưng tấy gây đau đớn, khó khăn khi di chuyển cũng như cản trở các hoạt động hằng ngày.

Vì vậy, trong chuyên bài thuốc và sức khỏe kì này, bác sĩ gia đình chia sẻ và cung cấp một số bài thuốc chữa bệnh gout hiệu quả tuy chậm mà chắc lại không có tác dụng phụ và giá thành phù hợp với túi tiền người bệnh. Chữa bệnh gout bằng đông y đơn giản, bài thuốc dễ chế biến, thảo dược dễ tìm nên bạn có thể tham khảo và chia sẻ cho mọi người cùng vượt qua chứng bệnh gout thường gặp này.

Thảo dược trị bệnh gout

Thảo dược chữa bệnh gout với cây nở ngày đất


Đông y thường sử dụng cây nở ngày đất có thân thảo mọc bò ven đường, có củ rễ như củ sâm, lá và thân có nhiều lông, đặc biệt cây nở ngày đất có tác dụng điều trị các bệnh viêm khớp, gout hữu hiệu, ít có dấu hiệu tái phát sau khi ngừng sử dụng. Khi trong nhà có người khởi phát bệnh gout, các khớp gối sưng to, đỏ tấy thì dùng 100 gam cây nở ngày đất phơi khô nấu cùng 1,5 lít nước cho nước sắc lại. Dùng nước cây nở ngày đất như nước uống hằng ngày chừng 1 tuần thì giảm sưng viêm, đau nhức ở các khớp gối, khớp ngón tay chân. Thuốc chữa bệnh gút tốt nhất bằng cây nở ngày đất phơi khô cũng có tác dụng như cây nở ngày đất tươi, có thời gian bảo quản lâu.

Thảo dược trị bệnh gout

Thảo dược chữa bệnh gout với lá trầu không


Lá trầu không là loại thảo dược lành tính dùng chữa trị các chứng bệnh phụ khoa như ngứa viêm rát vùng âm hộ bằng cách rửa ngoài do tác dụng kháng viêm mạnh mẽ. Hơn nữa, thuốc mới chữa bệnh gout từ lá trầu không kết hợp nước dừa tươi làm tăng tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa và hình thành axit lactic, một loại chất cạnh tranh đào thải với axit uric gây bệnh gout ở nam giới trung niên hay nữ giới sau mãn kinh. 

Cách chữa bệnh gout bằng lá trầu không cũng đơn giản, dễ thực hiện nên mỗi ngày bạn dùng 100 gam trầu không rửa sạch, xắt nhỏ cho vào nước dừa tươi rồi ủ trong tủ lạnh chừng 30 phút trước khi uống. Đây là một bài thuốc chữa bệnh gout hiệu nghiệm lại hoàn toàn không gây ra các vần đề về dạ dày. Hơn nữa, dùng nước dừa tươi làm chất hòa tan các hoạt chất trong lá trầu, cải thiện các vấn đề về thận, tiết niệu, tăng đào thải uric nên khống chế bệnh gout hiệu quả. 

Thảo dược trị bệnh gout

Thảo dược chữa bệnh gout là một vấn đề được mọi người quan tâm vì chứng bệnh thời hiện đại gây đau đớn, sưng tấy các khớp gối rất khó chịu, khó khăn trong di chuyển nên một bài thuốc dân gian hay, có tác dụng nhanh chóng ức cế những cơn đau do bệnh gout thường được tìm kiếm, chia sẻ trên các kênh thông tin ngày nay.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 
Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0936 009 783 – 0973 084 256
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Website: www.luongynguyenthihuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét