Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Thảo dược chữa bệnh gout

Chiết xuất Yucca Stalk: Chứa saponin, được dùng như là thuốc giảm đau tự nhiên và là tiền chất của Cortisone, làm giảm sưng tấy ở các mô mềm sưng liên quan vi bệnh gút.

Hạt cây kế: đây là chất chống oxy hóa mạnh, giúp tăng sức khỏe các tế bào gan và thận bằng cách kích thích tổng hợp protein trong các tế bào này.


Thảo dược chữa bệnh gout
Thảo dược chữa bệnh gout

Tinh chất nghệ (Curcumin):Tinh chất nghệ có chức năng chống viêm mạnh hơn Cortisone, do đó giúp giảm viêm và giảm đau một cách an toàn khi bị 

Bromelain: Được tách chiết từ quả dứa, Bromelain là nhóm endoprotease có khả năng phân cắt các liên kết chính. Vì vậy bromelain cũng có tác dụng chống đông, phá vỡ được các cục protein fibrin trong máu, làm loãng chất nhày giúp hồi phục các hư hại nhẹ ở cơ như bong gân, căng cơ và giảm triệu chứng, chữa bệnh gút hiệu quả.

Chiết xuất lá bằng lăng:Chứa Valoneic Acid Dilactone (VAD), làm giảm nồng độ acid uric bằng cách ức chế hoạt động của enzyme xanthin oxidase trong việc chuyển hóa chất đạm thành acid uric. Nhiều nghiên cứu cho thấy VAD có hiệu quả

Chiết xuất hạt cần tây: Thúc đẩy sự bài tiết chất thải được tạo ra trong quá trình trao đổi chất mà không có tác dụng lợi tiểu. Điều này cực kỳ quan trọng vì acid uric là gia tăng nguy cơ bị sỏi thận.

Quả anh đào đen (black cherry): Chứa hàm lượng vitamin C cao và chất chống lão hóa rất mạnh có tên là “Anthocyanins” là chất rất hiệu quả trong việc giảm hàm lượng acid uric trong máu, giúp giảm đau và giảm viêm.

Chiết xuất từ lá atisô: Hầu hết các người bị bệnh Gút có mức axit uric dư thừa như là một kết quả từ việc cở thể không có khả năng điều tiết trong quá trình trao đổi chất. Atisô có tác dụng thúc đẩy sự bài tiết acid uric, chữa bệnh gút hiệu quả.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét