Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bệnh Gút Không Tha Giới Trẻ.

Người ta cho rằng, bệnh Gút là bệnh của nhà giàu, tập trung ở độ tuổi trung niên, trên dưới 40 tuổi. Tuy nhiên, theo thống kê gần đây cho thấy bệnh này đang tấn công giới trẻ ở độ tuổi 20-30, từ nông thôn đến thành thị.

Phần lớn là thói quen nhậu nhẹt và ăn uống không kiểm soát. Nhậu nhẹt đang trở thành xu hướng giải trí và hình thức giao tiếp của giới trẻ hiện nay. Những buổi tất niên, họp lớp, sinh nhật,… rượu bia là thành phần không thể thiếu. Ngoài ra, giới trẻ cũng bị hút và những quán Bar. Ở những nơi không khí hào hứng này, việc uống rượu bia là hoàn toàn tất yếu.

Bệnh Gút Không Tha Giới Trẻ.
Bệnh Gút Không Tha Giới Trẻ.

Bên cạnh đó, khi mà thời buổi công nghệ phát triển, đa số các bạn trẻ đều sắm máy tính, laptop riêng cho mình. Điều đó làm các bạn trẻ lười vận động và thêm việc ăn nhiều thức ăn nhiều đạm chứa Purin cao (thịt bò, thịt dê, thịt chó, hải sản,…) sẽ làm tăng bệnh Gút. Những bạn trẻ làm công việc mà phải sử dụng máy tính nhiềudễ đối mặt với tình trạng rối loạn các chức năng trong cơ thể dẫn đến bài tiết kém và có nguy cơ mắc bệnh Gút rất cao.

Một nguyên đa số bạn trẻ mắc phải là chủ quan, nhiều bạn trẻ trong biết rằng bệnh Gút ngày càng trẻ hóa, nhiều người mắc bệnh nghĩ rằng đó chỉ là đau ở khớp và không quan trọng. Tuy nhiên, họ không biết rằng, tim và thận của họ đang bị căn bệnh này “tấn công”. Nếu để tình trạng này lâu mà không chữa trị hoặc đi khám bác sĩ thì bệnh sẽ tiến triển nặng hơn, gây những triệu chứng như: đau khớp, chân tay khó cử động, suy thận, gan,…

Ngoài ra, yếu tố di truyền cũng khiến cho các bạn mắc bệnh từ gia đình. Nếu cha mẹ ông bà có người tiền sử bị Gút thì khả năng con cháu bị Gút là rất cao.

Các bạn trẻ hãy quan tâm đến sức khỏe của mình. Tránh ăn uống thừa thãi, hạn chế uống rượu bia. Nếu bạn còn trẻ mà đã bị Gout thì nó còn sẽ ảnh hưởng đến con, cháu của bạn nữa. Vì vậy, hãy phòng chữa bệnh Gút thường xuyên.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét