Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Vai trò của nước khoáng kiềm đối với bệnh nhân gút

Nước đặc biệt quan trọng đối với sự sống của con người thì nước khoáng kiềm cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng đối với bệnh nhân bị bệnh gout nói chung. 


Vai trò của nước khoáng kiềm đối với bệnh nhân gút
Vai trò của nước khoáng kiềm đối với bệnh nhân gút

Có tới 95% bệnh nhân gút có giảm đào thải Acid Uric qua đường tiết niệu.

Qua xét nghiệm định lượng Acid Uric 24h cho thấy có tới 95% bệnh nhân gút có mức đào thải muối urat thấp hơn 600mg/ ngày thậm chí có trường hợp mức đào thải 24h chỉ đạt đến 300mg/ngày.

Điều kiện tiên quyết trong điều trị gout là tăng cường đào thải muối Urat qua đường tiểu bằng cách tăng cường chức năng thận, tăng cường lượng nước tiểu đào thải trong ngày và kiềm hóa nước tiểu. 

Việc kiềm hóa nước tiểu giúp cơ thể tăng đào thải muối Urat và giảm nguy cơ hình thành sỏi tiết niệu, tăng bào mòn hòa tan điều trị sỏi urat hệ tiết niệu. Qua nhiều nghiên cứu đã chỉ ra với pH 5.0 nước tiểu bão hòa Acid Uric ở nồng độ từ 360-900 µmol/l, ở pH 7.0 nước tiểu bão hòa Acid Uric tới nồng độ 9480 – 12000 µmol/l.

Với bệnh nhân gút và những người đã có tăng Acid Uric trong máu cần uống nhiều nước để đảm bảo đi tiểu nhiều hơn 2 lít/24h và đặc biệt là cần uống nhiều nước khoáng kiềm.


Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét