Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Tây Chữa Trị Gút

Thuốc giảm đau:


 Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Tây Chữa Trị Gút

Tình trạng sử dụng thuốc tây, thuốc giảm đau chữa gút hiện nay diễn ra rất phổ biến. Do tâm lý của người bệnh là muốn khỏi đau nhanh để còn đi làm, sinh hoạt,... Mặc dù thuốc tây, thuốc giảm đau chữa trị gút rất nhanh chóng nhưng tác dụng của nó để lại là rất nguy hiểm.

Các thuốc giảm đau này là con dao 2 lưỡi, ban đầu thì nó giảm đau rất nhanh chóng, rồi chúng ta lạm dụng nó, đến khi xuất hiện những biến chứng nguy hiểm như: tiêu chảy, loét dạ dày, rối loạn tiêu hóa, suy thận,… có thể gây tàn phế tay chân hoặc thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Lúc này người bệnh mới chịu dừng việc uống thuốc tây lại.

Thuốc giảm đau được sử dụng nhiều nhất là Colchicine, tôi cũng đồng ý rằng colchicine giảm đau rất nhanh chóng, hiệu quả, nhưng đó là khi các bạn dùng trong trường hợp mới bị đau. Nếu bạn sử dụng nhiều sẽ gây ra tác dụng phụ nguy hiểm.

Bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau trong một thời gian ngắn rồi chuyển sang thuốc đông y (y học cổ truyền) để chữa trị. 

Thuốc làm giảm axit uric trong máu:


Điển hình nhất là thuốc Allopurinol, được xem là thuốc giảm axit uric hiệu quả. Tuy nhiên, nó lại có hại cho thận, nó bắt thận phải làm việc nhiều, liên tục phải đào thải axit uric ra ngoài, nếu sử dụng nhiều sẽ gây sỏi thận, suy thận. Ngoài ra, nó còn có những tác dụng phụ như: tăng huyết áp, mệt mỏi, buồn nôn…

Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi sử dụng thuốc tây, thuốc giảm đau, thuốc hạ axit uric, nghe theo chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ, tránh tự ý dùng quá liều. Tôi khuyên bạn nên tìm các loại sản phẩm về bên đông y để chữa trị, thuốc đông y được bào chế bằng thảo dược tự nhiên hoặc các thảo dược từ thiên nhiên, có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không có một tác dụng phụ không mong muốn nào.

Chúc bạn tìm được GIẢI PHÁP cho mình để chữa trị hiệu quả.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét