Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Những biến chứng nguy hiểm khi chữa gout muộn

1. Hạt Topi



Những biến chứng nguy hiểm khi chữa gout muộn



Khi mà bạn đã chuyển sang giai đoạn gout mãn tính, lúc đó các hạt tophi sẽ xuất hiện ở dưới da. Ban đầu nó chưa có triệu chứng nào, mà chỉ làm mất thẩm mỹ. Nếu bạn không có chế độ điều trị hợp lý, nó sẽ tiến triển và sẽ gây đau liên tục, kèm theo những biến chứng khác.

2. Tổn thương xương khớp:


Axit uric dư thừa sẽ lắng đọng tại các khớp, nó sẽ gây ra viêm, loãng xương, các khớp bị phá hủy gây biến dạng khớp, dần dần sẽ hủy hoại khớp, có thể dẫn đến tàn phế.

3. Ảnh hưởng đến thận:


Lượng axit uric dư thừa trong cơ thể sẽ biến thành muối urat, lắng đọng lại ở trong thận. Lâu ngày dẫn tới sỏi thận, làm ảnh hưởng đến chức năng của lọc của thận. Nếu như sỏi này nó càng ngày càng lớn, không ra ngoài được thì nó làm cho cơ thể ảnh hưởng quá trình lưu thong nước thải, nước lọc từ baoman đi vào thận.

Nó có thể gây ra dãn thận hoặc viêm thận ngược dòng. Nặng hơn nữa, làm tăng nguy cơ thận ứ nước ứ mủ, suy thận, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim... ảnh hưởng tính mạng người bệnh.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét