Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Cây nở ngày đất chữa bệnh tiểu đường và bệnh gút

Cây nở ngày đất chữa bệnh gout, cao huyết áp, tim mạch, giảm cholesterol trong máu…
Bệnh gút không gây hậu quả chầm trọng tức thời nhưng về lâu dài chúng ta không ăn kiêng được thì bệnh phát tán nhanh làm chúng ta mệt mỏi đau nhức ảnh hưởng đến công việc, hôm nay chúng tôi giới thiệu với các bạn Cây nở ngày đất chữa bệnh gút hiệu quả.
” Dù bệnh gút của bạn có ra sao, tệ đến đâu tôi sẽ giúp bạn vượt qua để cuộc sống của bạn tốt hơn.”
Nở Ngày Đất chữa khỏi bệnh gút giúp cuộc sống của bạn chở nên thoải mái và hạnh phúc hơn.

Theo bài viết được đăng trên báo Tuổi trẻ & Đời sống số 323 ngày 22/09/2014 thì cây nở ngày đất hiện là loại cây có thể chữa khỏi bệnh GOUT chỉ trong thời gian ngắn . Sử dụng nở ngày đất chỉ trong 7 ngày bệnh đã giảm.
Cây nở ngày đất chữa bệnh gút là có thật được đăng trên báo Tuổi trẻ & Đời sống số 323 ngày 22/09/2014 và số 329 ngày 13/10/2014 trên báo giấy.
cay-no-ngay-dat-chua-benh-gut
Cây Nở Ngày Đất

Như vây cây nở ngày đất chữa bệnh gút không phải bàn cãi nữa không những báo chí đưa tin mà Đông y cũng sử dụng Cây Nở Ngày Đất điều trị các bệnh viêm khớp, Gout, trị đau tạm thời cũng như trị rứt điểm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà thích nghi với thuốc, Theo ý kiến của người sử dụng cũng như các lang y thì cây này giúp giảm cơn đau, không thấy xuất hiện bệnh trở lại

- Ngoài công dụng trên thì cây nở ngày đất tốt cho người bị tim mạch, giảm cholesterol trong máu…
- Cây Nở Ngày Đất thuộc cây cỏ thân mềm, mọc thành bụi, phân nhiều nhánh, có hoa màu trắng cánh hoa cứng, cây mọc quanh năm, hoa nở theo chu kỳ phát triển của cây,
- Cây Nở Ngày Đất mọc khắp cả nước, nhưng mọc nhiều ở khu vực tây nguyên.
- Tác dụng chung của những vị thuốc chữa gout này là chống viêm và bài trừ thấp khớp. Ngoài ra thuốc còn có chức năng bồi bổ khí huyết, từ đó sản sinh ra hoạt chất bôi trơn các khớp xương, giúp cơ thể vận động thoải mái, dễ dàng. Người bị gút biểu hiện rõ nhất ở việc đau các khớp chân, tay. Chính vì vậy công dụng cơ bản của bài thuốc chính là kháng viêm khớp, giúp lợi gân cốt.


Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0984.079.772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét