Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Lạm dụng thực phẩm chức năng để tăng cân

Hiện nay nhiều bệnh nhân gout quá lạm dụng các loại thực phẩm chức năng chứa quá nhiều chất đạm để tăng cân mà không ngờ chất đạm một khi dùng như thuốc cũng là dao hai lưỡi.
chữa bệnh gout
Bệnh nhân gút cần được điều trị phù hợp với thể trạng và nguyên nhân.

Đối với bệnh nhân có axit uric cao, ngoài việc tránh những hiện tượng nói trên, cần giảm axit uric bằng chế độ ăn uống phù hợp, giảm đạm một cách hài hòa, uống nhiều nước, hạn chế rượu bia và tăng cường hoạt động thể chất. Ngoài ra, để hỗ trợ bệnh nhân chuyển chế độ kiêng khem một cách từ từ, có thể sử dụng một số chế phẩm hỗ trợ như các loại trà nhằm cải thiện chức năng gan thận để tăng cường đào thải axit uric.

Trường hợp đã mắc gút, có thể dùng thuốc Đông Y để hỗ trợ điều trị gout tích cực hơn. Với sản phẩm này, cơ thể không những đẩy hết lượng axit uric dư thừa ra ngoài mà còn giúp việc ăn kiêng vốn rất khó khăn trở nên thoải mái hơn.
Thuốc Đông Y chữa bệnh gout còn tích cực hỗ trợ điều trị đối với những bệnh nhân gút có triệu chứng khớp xưng đỏ, ấn đau nhiều, khớp hoạt động hạn chế, dị dạng khớp, nổi u cục dưới da và quanh khớp. Đặc biệt những đối tượng vừa bị gút vừa bị tăng cholesterol trong máu cao.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0984.079.772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét