Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bí quyết giảm axit uric trong máu hiệu quả

Bệnh gút là một bệnh do rối loạn chuyển hóa purin, làm tăng axit uric trong máu, dẫn đến lắng đọng tinh thể muối urat tại các khớp gây viêm khớp. Nguyên nhân chính gây nên bệnh gút chính là axit uric. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết nhằm giảm axit uric mà không tốn quá nhiều công sức cũng như tiền bạc.

vitamin c giúp ngăn ngừa axit uric trong máu


Theo các nghiên cứu cho thấy rằng, khi bổ sung hoặc ăn các loại thực phẩm giàu vitamin C thì có khả năng làm giảm nguy cơ phát triển bệnh gút, vì ở trong vitamin C có khả năng làm giảm lượng axit uric trong máu và ngăn chặn được các cơn đau gút cấp tính xảy ra.

Những kết quả nghiên cứu cho thấy rằng vitamin C có khả năng tác động đến sự hấp thu axit uric ở thận, tăng cường bài tiết axit uric ra khỏi cơ thể bằng nước tiểu, ngăn chặn sự tăng axit uric máu, kích hoạt chức năng thận bảo vệ thận chống lại viêm tấy,... làm giảm nguy cơ bệnh gút một cách hiệu quả và là một cách giảm axit uric trong máu rất hiệu quả.

Chính những công dụng tuyệt vời này ngay từ giờ bạn nên bổ sung vitamin C vào khẩu phần ăn hằng ngày của mình để làm giảm axit uric trong máu giúp phòng tránh và ngăn ngừa tái phát bệnh gút.



Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0984.079.772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét