Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Dâu tây, thuốc mới trị bệnh gout

điều trị bệnh gout


Thuốc trị gút mới có tác dụng làm giảm triệu chứng của bệnh.
Liều thuốc mới trị gút lần đầu tiên hơn 40 năm qua sẽ được bán ra thị trường từ đầu năm tới.
Sự đau đớn: bệnh gút là do acid uric tạo thành các tinh thể trong mô cơ thể gây viêm gút và thường xảy ra ở nam giới. Viên thuốc được xem như là một Febuxostat, khả năng ức chế được xanthin oxidase mới như purin mang tính chọn lọc và như là một Allopurinol, với khả năng giảm được nồng độ urat huyết thanh.
Gần đây hàng triệu người Anh bị mắc bệnh gút, một loại của viêm khớp.
Bệnh gút là do acid uric tạo thành các tinh thể trong mô cơ thể gây viêm gút, là sản phẩm giáng hóa của purin trong thức ăn là hợp chất được tìm thấy trong các loại thịt và hải sản; trong các sản phẩm có chứa cồn như bia, rượu vang đỏ, bia nâu nặng….
Đây là nguyên nhân của sự đau đớn và sưng tấy. Tỉ lệ nam giới bị gút cao hơn phụ nữ vì mức acid uric tự nhiên của nam giới cao hơn phụ nữ.
Uống một viên thuốc này mỗi ngày làm giảm nồng độ acid uric máu, ức chế enzyme xanthinoxidase, là enzyme cò vai trò chuyển các tiền chất hypoxanthin và xanthin thành acid uric.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 
Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0984.079.772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội


Email: luongynguyenthihuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét