Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Chỉ số axit uric và sức khỏe bệnh nhân gút


chuẩn đoán bệnh gout


Việc thường xuyên kiểm tra chỉ số axit uric là điều cần thiết phải làm đối với những bệnh nhân gút, công việc này giúp xác định mức độ ảnh hưởng của bệnh gút với sức khỏe của người bệnh.

Chỉ số axit uric phải là một con số chính xác, bởi vì mỗi mức chỉ số axit uric mô tả một mức độ tình trạng bệnh của bệnh nhân gút ở cấp độ nguy hiểm khác nhau. Tuy nhiên mỗi cơ sở khám chữa bệnh đều dùng những loại máy của riêng mình và cho kết quả ở những đơn vị đo lường khác nhau khiến cho các bệnh nhân khó hiểu trong quá trình theo dõi tiến triển của bệnh. Chính vì thế người bị bệnh gút nên chọn cho mình những cơ sở y tế uy tín để được chuẩn đoán và điều trị một cách tốt nhất.

Chỉ số axit uric tốt nhất là ở mức dưới 6mg/dl để tránh những diễn biến theo chiều hướng xấu của bệnh gút bằng cách trong quá trình điều trị, ngoài dùng thuốc theo chỉ định, bệnh nhân gút cần chú ý cả việc ăn kiêng và tăng cường chức năng của thận để duy trì lượng axit uric trong ngưỡng cho phép. Đây là yếu tố quyết định trong điều trị bệnh gút.

Việc tăng cường chức năng thải độc của thận bằng các thảo dược đang được rất nhiều bệnh nhân áp dụng vì hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng lâu dài của các sản phẩm thảo dược này.

Ngoài ra, để góp phần hỗ trợ tính cực trong quá trình kiểm soát diễn biến của bệnh gút, người bệnh cần chú ý tăng cường vận động, giảm cân nếu có hiện tượng thừa cân, tránh stress, tránh gắng sức, tránh lạnh đột ngột…



Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 
Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0984.079.772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét