Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Dùng lá tía tô chữa bệnh gút - hiệu quả, kinh tế

Gout là căn bệnh đã có từ thời xa xưa, vào thời ấy nó được coi là căn bệnh của vua chúa. Nguyên nhân gây bệnh là do ăn quá dư đạm động vật, hải sản... dẫn đến lượng acid uric trong máu ngày càng tăng cao và tiến triển thành bệnh gout. Ngày nay, cuộc sống của mọi người đã trở nên tốt hơn, dư ăn dư mặc nên bất cứ ai cũng có thể bị gout. Chính vì vậy, cũng không thiếu các bài thuốc trị gút rất hiệu quả được áp dụng từ xa xưa đến nay, dưới đây là một số bài thuốc, mẹo hay... mời bạn cùng đọc qua :

Ngoài tác dụng giải cảm,chữa đầy bụng, chữa ho, lá tía tô còn có tác dụng chặn đứng gần như ngay tức thời những cơn đau do gout cấp tính gây ra. Nếu trong nhà có người bị gút, bạn nên thủ sẳn 1 ít lá tía tô trong tủ lạnh, sẽ có lúc phải cần dùng đến đấy.

 Dùng lá tía tô chữa bệnh gút - hiệu quả, kinh tế

Khi có dấu hiệu đau do bệnh gút, bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá tía tô rửa sạch, bỏ vào nồi đun thật kỹ, (như sắc thuốc Bắc) rồi uống, cơn đau sẽ hết ngay trong vòng nửa giờ.

Hàng ngày dùng lá tía tô ăn như rau sống trong các bữa cơm đề phòng bệnh tái phát. Lúc nào thấy các khớp xương sắp bị sưng tấy lên, dùng lá tía tô nhai và nuốt ngay để ngăn ngừa bệnh gout tái phát.

Bài thuốc này không có tác dụng phụ, lại có tác dụng nhanh nên người bệnh có thể kiểm chứng công dụng của nó ngay lập tức.



Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0984.079.772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét