Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Phân biệt bệnh gút và giả gút

Trong chuyên mục thông tin sức khỏe ngày hôm nay chúng ta sẽ được cập nhật thêm thông tin về bệnh gút, làm thế nào để phân biệt bệnh gút với giả gút, mặc dù đây là hai loại bệnh hoàn toàn khác nhau nhưng có triệu chứng, biểu hiện giống nhau. Chính vì vậy nó gây ra nhiều hiểu lầm cho người bệnh và dẫn đến việc điều trị sai lệch khiến việc điều trị trở nên hết sức khó khăn

kiến thức bệnh gout


Có những bệnh nhân được phát hiện và chẩn đoán sớm thì hiệu quả điều trị sẽ cao hơn. Trên 15% bệnh nhân có thể mắc bệnh này ở những người trên 60 tuổi, tuy nhiên con số này cũng chỉ là tương đối vì hiện nay nhiều người bị chẩn đoán nhầm hoặc chẩn đoán sai bệnh giả gút là bệnh gút.

Bệnh giả gút theo lương y Nguyễn Thị Hường thì thường xảy ra đối với các bệnh nhân suy thận, cứ 100 ca suy thận thì có 40 ca đồng thời mắc giả gút, vì vậy khi điều trị suy thận, người bệnh cần quan tâm nhiều đến các tác hại gây ra của bệnh giả gút , xin ý kiến bác sĩ, tìm đến cơ sở chuyên khoa để kịp thời có biện pháp điều trị phù hợp với mình.



Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 
Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0984.079.772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét